top of page
Rechercher
Photo du rédacteurHóa chất Sao Mai

Hoá chất xử lý nước Polymer và những điều mọi người cần quan tâm

Hiện nay việc sử lý nước thải đang được nhiều người quan tâm hiện nay, và trên thị trường cũng có rất nhiều loại hóa chất tẩy rửa khác nhau. Nhưng một trong những loại hóa chất phổ biến nhất hiện nay là Polymer, bạn đã biết hay từng nghe về loại hóa chất xử lý nước tuyệt vời này chưa ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hóa chất này để hiểu rõ hơn nhé.




Những điều cần biết về hóa chất Polymer


Để mọi người hiểu rõ hơn thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sơ lược về loại hóa chất xử lý nước thải Polymer để nắm được phần nào về chúng mà sử dụng được hiệu quả hơn. Polymer có công thức háo học là CONH2[CH2-CH-]n, chúng có nguồn gốc từ bên nước Anh và đã du nhập ào nước ta từ nhiều năm trước.


Hóa chất xử lý nước có dạng bột với màu trắng đục thường sẽ được đóng gói: 25 kg/bao nhựa. Loại hóa chất này có đặc tính là hút ẩm cực mạnh. Và các hạt keo hay chất bẩn sẽ bị hấp phụ bởi polymer, không còn bền vững, chúng phá vỡ sự kết dính tạo thành các cục bông nhỏ, sau đó thành cụm to hơn và lắng đọng lại nên giúp tổng hợp các chất bận trong nước lại giúp việc xử lý nước hiệu quả cũng như đơn giản hơn nhiều.


Quá trình biến đổi khi sử dụng Polymer để xử lý nước

Thường quá trình xử lý nước thải phải qua nhiều lần biến đổi thì mới đảm bảo có thể loại bỏ hết chất bẩn độc hại có trong nước. Dưới đây là một số quy trình hoạt động của loại hóa chất Polymer xử lý nước thải


· Đầu tiên là hóa chất polymer cho vào nước nhằm tách các hợp chất có trong nước ra

· Sau đó là khả năng tạo kết dính với nhau thành các mảng lắng đọng và kết tụ lại

· Sau đó là lọc bỏ phần đông tụ để có được nước đạt chất lượng không còn các chất rắn lơ lửng trong nước nữa.




Lưu ý trong việc bảo quản hóa chất Polymer để đảm bảo an toàn


Vì polymer là hóa chất có tính ăn mòn nên cần quan tâm đến việc bảo quản, nên để cất trữ các sản phẩm này thì cần dùng các loại bình như thép không rỉ, sợi thủy tinh, nhựa… sẽ đảm bảo an toàn hơn

Thường thì thời hạn bảo quản 24 tháng khi chưa mở miệng bao và trong môi trường khô ráo, nhiệt độ dưới 40 độ C là an toàn cho háo chất polymer.

Tuỳ vào từng lĩnh vực nước cần xử lý mà chúng ta sử dụng lượng Polymer Anion cho phù hợp để tránh việc dư gây ảnh hưởng đến chất lượng sau khi xử lý.

Và điều cần lưu ý nhất đó là chúng ta phải tìm được đơn vị cung cấp sản phẩm hóa chất Polymer uy tín để đảm bảo nhận được giá trị tuyệt vời nhất mà chúng mang lại.

Mong những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp mọi người hiểu hơn về hóa chất xử lý nước thải polymer để nhận được giá trị tuyệt vời mà chúng mang lại

Và chọn đơn vị cung cấp hóa chất uy tín. và Hóa chất sao mai là địa chỉ mà mọi người không nên bỏ qua. Chúng tôi không chỉ cung cấp Polymer mà còn nhiều loại hóa chất khác như: diethyl ether, N-HEPTANE , muoi hoan nguyen....

Xem thêm:


7 vues0 commentaire

Comments


bottom of page