top of page
Rechercher
Photo du rédacteurHóa chất Sao Mai

3 Loại hóa chất tẩy rửa dầu mỡ phổ biến hiện nay

Có thể nói, hóa chất tẩy rửa dầu mỡ là loại hóa chất được sử dụng phổ biến hiện nay được nhiều người yêu thích và đánh giá cao. Đây được xem là loại hóa chất quan trọng và cần thiết trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau tại các xí nghiệp nhà máy, xưởng sản xuất,...

Bên cạnh đó, nhằm để phục vụ tốt nhất nhu cầu con người nhiều loại hóa chất tẩy rửa đã nhanh chóng cho ra đời. Tuy nhiên, ở mỗi loại hóa chất khác nhau điều mang đến cho bạn những đặc trưng riêng biệt. Vì thế, ta cần nên có cho mình những kiến thức cơ bản về hóa chất tẩy rửa để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất khi cần thiết.




Một số loại hóa chất tẩy rửa dầu mỡ phổ biến hiện nay

Loại chất tẩy rửa dầu mỡ này được chế tạo với thành phần dung môi hữu cơ theo kỹ thuật mạ tự động hóa cao. Trường hợp vệ sinh các kim loại có kích thước nhỏ, số lượng ít bạn có thể ngâm trực tiếp vào dụng dịch và sử dụng bàn chải tẩy sạch hoặc ngâm trong dung dịch nước pha loãng


Hóa chất tẩy rửa dầu mỡ bằng dung môi hữu cơ


Một số trường hợp máy móc có kích thước lớn, kết cấu phức tạp bạn có thể làm sạch chúng bằng hơi dung môi. Dung dịch dầu tẩy sẽ được làm nóng đến nhiệt độ sôi và bay hơi, ngưng tụ lên bề mặt các kim loại, khi rơi xuống nó cuốn theo dầu mỡ và tạp chất xuống bể giúp các bộ phận máy móc trở nên sạch sẽ.


Hóa chất tẩy dầu mỡ kiềm


Là loại hóa chất được sử sụng trực tiếp để vệ sinh máy móc và các loại thiết bị cần thiết. Với các vết bám từ những loại dầu mỡ thường được tẩy sạch. Tuy nhiên, vẫn còn đâu đó một màng mỏng dung môi bám trên bề mặt kim loại. Để có thể tẩy sạch một cách hoàn toàn người ta thường sử dụng hóa chất tẩy dầu mỡ kiềm.

Bên cạnh đó, với một số lưu ý bạn cần nên quan tâm là dung dịch kiềm khi tiếp xúc với nhôm sẽ xảy ra phản ứng gây ăn mòn nhôm hoặc làm cho bề mặt nhôm bị đen đi. Trong trường hợp này bạn cần nên thêm chất ức chế ăn mòn để có thể giữ đồ vật của bạn không bị hư hại.



Hóa chất tẩy dầu mỡ axit


Hóa chất tẩy rửa axit được sử dụng để làm gỉ, tẩy gỉ trên bề mặt kim loại. Tuy nhiên, nó cũng có thể hòa tan dầu và được sử dụng để sản xuất dầu tẩy trắng. Khi sử dụng hóa chất axit để loại bỏ dầu mỡ trên bề mặt kim loại. Do tính chất của axit thường có khả năng ăn mòn nên cần nên trộn với các chất tẩy rửa để bảo vệ bề mặt kim loại.

Với những thông tin trên mong rằng có thể cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết và bổ ích. Đồng thời để giúp bạn có thể chọn cho mình một loại hóa chất tẩy rửa phù hợp khi cần thiết. Công ty hóa chất Sao Mai luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho khách hàng với những điều tuyệt vời nhất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp với nhiều loại hóa chất khác nhau như:

Dung môi công nghiệp

Hạt nhựa nguyên sinh

Hóa chất Dichloromethane

Hóa chất tẩy rửa

Cồn công nghiệp

Hạt nhựa trao đổi ion

....

Chúng tôi cam kết mang đến cho khác hàng với những sản phẩm hóa chất chính hãng với một mức giá cạnh tranh cao cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. Hóa chất Sao Mai luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

37 vues0 commentaire

Comentários


bottom of page